☘️ Defi wallet และการหลอกลวงโดยกลุ่มอาชญากร CIEX" ครับ

person Posté par: Salvador LO VOI list Dans: ☼ Votre argent ⭐ Sur: favorite Frappé: 172

ถูกติดตั้งโดยเพื่อนสามีนี่คือเรื่องราวของเขาที่เกิดขึ้นระหว่างปลายเดือนธันวาคม พ.ศ. 2566 (12/12/2023) และต้นเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 (14/02/2024) เรื่องราวนี้เป็นเรื่องจริง ผมเห็นและอ่านข้อความทั้งหมด

การหลอกลวงคือเมื่อผู้หลอกได้รับทรัพย์สิน เซอร์วิส หรือเงินโดยใช้เล่ห์เหลี่ยม (การกระทำที่ผิดกฎหมาย ...) หากแสดงว่าผู้กระทำมีความจำเป็นที่จะหลอกลวงเหยื่อ

DeFi Wallet CIEX ดูเหมือนจะน่าสงสัย และแนะนำให้ระมัดระวัง เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง https://www.ciexcip.vip/#/pages/index/index1 และ https://mlt5sq.bettermsg.link/ มีความเสี่ยงได้ เป็นสิ่งสำคัญที่จะตรวจสอบความถูกต้องของแหล่งที่มาเหล่านี้ก่อนที่จะให้ข้อมูลส่วนตัวหรือทำธุรกรรม

DeFi Wallet CIEX เป็นกระเป๋าเงินที่ไม่ใช่ผู้รับผิดชอบ (decentralized) สำหรับเก็บเงินดิจิทัลของคุณ ซึ่งหมายความว่าคุณคนเดียวคือคนรับผิดชอบในความปลอดภัยของคีย์ส่วนตัวของคุณ

CIEX เป็นบริการแลกเปลี่ยนที่เซ็นทรัลไว้ใน DeFi Wallet ซึ่งช่วยให้คุณสามารถซื้อ ขาย และแลกเปลี่ยนเงินดิจิทัลได้

นี่คือบางจุดที่ควรพิจารณาเมื่อประเมินความเชื่อถือของ DeFi Wallet CIEX และที่อยู่ที่เกี่ยวข้อง:

ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับคีย์ส่วนตัว: หากคุณสูญเสียคีย์ส่วนตัวคุณจะสูญเสียการเข้าถึงเงินของคุณ

CIEX คิดค่าธรรมเนียมสำหรับบริการของตน ความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับ Exchange ที่เซ็นทรัล: CIEX เป็น Exchange ที่เซ็นทรัลซึ่งหมายความว่าเป็นเป้าหมายของแฮกเกอร์

เกี่ยวกับที่อยู่ที่คุณให้:

☘️ นี่คือที่อยู่เว็บไซต์จาก CIEX ☘️ https://www.ciexcip.vip/#/pages/index/index1
☘️ นี่คือลิงก์เปลี่ยนเส้นทางไปยังเว็บไซต์ฟิชชิ่ง ☘️ https:// mlt5sq.bettermsg.link/
☘️ อย่าใช้ที่อยู่ นี่คือฟิชชิ่งเว็บไซต์ที่อาจขโมยเงินของคุณและผู้ที่ขโมย กองทุน ☘️ https://mlt5sq.bettermsg.link/

เคล็ดลับบางประการในการป้องกันตัวคุณเองจากเว็บไซต์ฟิชชิ่ง:

ตรวจสอบ URL ของเว็บไซต์ เว็บไซต์ฟิชชิ่งมักใช้ URL ที่มีลักษณะคล้ายกับ URL ของเว็บไซต์ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่มีความแตกต่างเล็กน้อย

อย่าคลิกลิงก์ในอีเมลหรือข้อความที่ไม่พึงประสงค์ วางเมาส์เหนือลิงก์ก่อนที่จะคลิก

ลิงก์จริงที่คุณจะไปจะปรากฏในคำแนะนำเครื่องมือ ใช้โปรแกรมป้องกันไวรัสและมัลแวร์ที่ทันสมัย อัปเดตซอฟต์แวร์ของคุณให้ทันสมัยอยู่เสมอ

โดยการพิมพ์คำค้นหานี้: Crypto com, Defi wallet และ CIEX จัดแก๊งค์หลอกลวง

จะกู้คืนเงินที่ถูกขโมยโดยเทรดเดอร์ได้อย่างไร? เมื่อพูดถึงการกู้คืนหรือกู้คืนเงินของคุณจากแพลตฟอร์มการซื้อขายออนไลน์ปลอมหลายชุด จากนั้น มันง่ายมาก ตราบใดที่คุณมีหลักฐานการทำธุรกรรม เงินของคุณสามารถกู้คืนได้โดยบริษัทกู้คืนทางกฎหมาย เริ่มแชททั่วไป สอบถามเรื่องกฎระเบียบregulatory-inquiries@crypto.com สอบถามเรื่องการบังคับใช้กฎหมาย lawenforcementglobal@crypto.com กด press@crypto.com

รายงาน https://phishing-initiative.eu/contrib/

รายงาน https://truthsocial.com/@zooochs

นักต้มตุ๋นคริปโตส่วนใหญ่มุ่งหวังที่จะเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวของผู้ใช้หรือหลอกให้พวกเขาส่งสินทรัพย์คริปโตไปยังกระเป๋าเงินดิจิทัลที่ถูกบุกรุก

ปัญหาของการหลอกลวง crypto คือเงินที่ถูกขโมยมักจะแทบจะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะติดตาม เนื่องจากความเป็นส่วนตัวและการกระจายอำนาจของเทคโนโลยีบล็อกเชน

สิทธิ์ทางกฎหมายของคุณปรากฏบนเว็บไซต์ crypto com

ขอให้ลบข้อมูลส่วนบุคคลของคุณโดยขอให้เราลบหรือลบข้อมูลส่วนบุคคลที่เราเก็บไว้เกี่ยวกับคุณ อย่างไรก็ตาม โปรดทราบว่าเราอาจไม่สามารถปฏิบัติตามคำขอของคุณในการลบด้วยเหตุผลทางกฎหมายเฉพาะได้เสมอไป ซึ่งจะได้รับแจ้งไปยัง คุณ

คัดค้านการประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ โดยที่เราอาศัยผลประโยชน์ที่ชอบด้วยกฎหมาย (หรือของบุคคลที่สาม) และมีบางอย่างเกี่ยวกับสถานการณ์เฉพาะของคุณซึ่งทำให้คุณต้องการคัดค้านการประมวลผลเพื่อจุดประสงค์นี้เพราะคุณ เชื่อว่ามีผลกระทบต่อสิทธิและเสรีภาพขั้นพื้นฐานของคุณ ในบางกรณีเราสามารถแสดงให้เห็นได้ว่าเรามีเหตุผลที่ถูกต้องตามกฎหมายในการประมวลผลข้อมูลของคุณซึ่งแทนที่สิทธิและเสรีภาพของคุณ คุณยังมีสิทธิ์ที่จะคัดค้านเมื่อเราประมวลผลข้อมูลส่วนบุคคลของคุณเพื่อวัตถุประสงค์ทางการตลาดทางตรง 

................ จำเป็นต้องพิจารณาการตัดสินใจอีกครั้งหากทำโดยวิธีอัตโนมัติเท่านั้น โดยปราศจากการแทรกแซงของมนุษย์ เราใช้เครื่องมืออัตโนมัติเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีสิทธิ์เป็นลูกค้าของเราโดยคำนึงถึงผลประโยชน์ของเราและ ภาระผูกพันทางกฎหมายของเรา หากเครื่องมืออัตโนมัติเหล่านี้ระบุว่าคุณไม่ตรงตามเกณฑ์การยอมรับของเรา เราจะไม่รวมคุณเป็นลูกค้า

ยื่นเรื่องร้องเรียนไปยัง IDPC, DPC หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องใด ๆ เกี่ยวกับการละเมิดใด ๆ และขอการชดใช้ความเสียหายในศาล

.............................................................

เรื่องราวที่น่าอัศจรรย์ การหลอกลวงที่สร้างสรรค์มาอย่างดี เขา (หรือ) ติดต่อฉันผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก เราจะเรียนรู้ในตอนท้ายของเหตุการณ์เลวร้ายนี้ว่ามีคนปลอม 2 คนอย่างเห็นได้ชัด โปรไฟล์

บุคคลนี้ (เขา (หรือ) เธอ) บอกฉันว่าเธออาศัยอยู่ในฝรั่งเศส กับลุงและป้าของเธอ ตั้งแต่เริ่มแรก ฉันถูกบอกไม่ให้ถามคำถามเกี่ยวกับงานของลุงของเขา เพราะว่าเขาเป็นหัวหน้าห้องซื้อขายสำหรับคนรวยมากในปารีส

ทุกเช้า เธอไปออกกำลังกายและเล่นโยคะ และบอกฉันว่าเธอเปิดศูนย์ความงามในกรุงเทพ และทุกเย็น เธอจัดการศูนย์จากระยะไกลด้วยการประชุมผ่านวิดีโอ เธอจัดการคนได้ 200 คน! ทำไมไม่

ฉันระบุในขณะนี้ว่าฉันได้ลงทุนไปสองสามพันยูโรในอดีตและเห็นทุกอย่างหายไปหลายวันผ่านไป และฉันได้รับข้อความใหม่จาก (เขา (หรือ) เธอ) เพื่อบอกฉันว่าด้วยวิธีของเขาเราสามารถ รับเงินจำนวนมากมากถึง 10% ของมูลค่าการลงทุน

ตกลง ฉันลองเป็นจำนวนเงิน €500 และฉันรอ (เขา (หรือ) เธอ) ติดต่อฉันทางข้อความและให้คำแนะนำแก่ฉัน คำแนะนำเหล่านั้นจะเป็นคำแนะนำเดียวกันเสมอจนกว่าฉันจะรู้สึกถึงกับดัก

ได้ผลอย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อมีการประกาศโหนดธุรกรรม ในวันที่ระบุในเวลาที่กำหนด ฉันทำตามคำแนะนำผ่านภาพหน้าจอ และฉันได้กำไรจริง 10% และวันต่อๆ ไปสำหรับการลงทุนในที่สุด €18,635 และรับรางวัลของฉัน €12,925

แต่ในระหว่างนี้ (เขา (หรือ) เธอ) บอกฉันว่าฉันสามารถสร้างรายได้เพิ่มขึ้นโดยการจองตำแหน่งของฉันสำหรับบัญชีเริ่มต้นที่ €50,000 (ยอมรับโดยฝ่ายสนับสนุน - มีภาพหน้าจอ) และได้รับกำไร 20% ในแต่ละครั้ง โหนดธุรกรรมสูงถึง €120,000

ฉันขอให้ทำการทดสอบการถอนเงินบน 2x100€ มันได้ผล แต่เมื่อฉันต้องการทดสอบ 10,000 USDT ระบบจะบล็อกและบอกฉันว่าฉันมีสิทธิ์ที่จะลอง 3 ครั้ง ซึ่งต้องวางเงินลง €50,000 ก่อนจึงจะ ถอนเงินได้ ตลกดี คุณจะไม่มีวันได้เงินคืน

ฉันส่งข้อความถึง (เขา (หรือ) เธอ) เพื่ออธิบายสถานการณ์ (เขา (หรือ) เธอ) บอกฉันว่าเธอสามารถให้ฉันยืมเงิน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐฯ เพื่อช่วยให้ฉันผ่านขีดจำกัดนี้ไปได้ ฉันปฏิเสธและรู้สึกว่ากับดักกำลังเข้ามาหาฉัน ฉันขายสินทรัพย์บางส่วนเพื่อนำเงินจำนวนนี้ไปลงทุน

ฉันประณามแก๊งหลอกลวงนี้และขอเงินคืน €18,635 + €12,925 = €31,560 จากบริษัท crypto.com

(เขา (หรือ) เธอ) - หมายเลขมือถือ 1 = +66 61 902 1049 (ประเทศไทย) - Chalida = มีภาพหน้าจอ 699 ภาพ< /span>

(เขา (หรือ) เธอ) เข้ามาแทรกแซงเมื่อฉันรู้ว่ามีกับดัก - Mobile N°2 = +66 62 724 8221 (ไทยแลนด์) - Chalida Bis = < strong> มีภาพหน้าจอ 13 ภาพ

ฉันมีหลักฐานทั้งหมดของอาชญากรรมพร้อม ภาพหน้าจอ 702 ภาพ ข้อมูลนี้จะถูกส่งไปยัง สถานทูตไทยในฝรั่งเศส ในกรณีที่ไม่มีเว็บไซต์ของรัฐบาลไทย ข้อมูลนี้จะถูกส่งไปยังผู้สนับสนุน Fifa ในปี 2022 (crypto.com) ข้อมูลนี้จะถูกส่งไปยัง sté crypto.com ข้อมูลนี้จะถูกส่งบนช่อง YouTube crypto.com ข้อมูลนี้จะถูกส่งไปที่หน้า crypto.com TikTok ข้อมูลนี้จะถูกส่งไปที่ https://truthsocial.com/@zooochs ข้อมูลนี้จะถูกส่งต่อไปยังregulatory-inquiries@crypto.com Law Enforcement Inquiries lawenforcementglobal@crypto.com กด press@crypto.com, contact@thaiconsulate.mc, consulat.thai.marseille@gmail.com, contact.par@mail.go.th